สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

โครงการ 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย : จ.สตูล อ.เมือง ต.บ้านควน

2.4 พัฒนาการตลาด การสร้างกลไก Matching Model8 ธันวาคม 2564
8
ธันวาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย sa.wannida
  • อบรม digital marketing
  • อบรม digital marketing
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • ออกบูธ ณ เซนทรัลหาดใหญ่
  • อบรม digital marketing
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน
  • ออกบูธ ณ เซนทรัลหาดใหญ่
  • ออกบูธ ณ เซนทรัลหาดใหญ่
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

โครงการยกระดับวิสาหกิจชุมชนเพื่อความยั่งยืน พฤศจิกายน : ประสานความร่วมมือกับเครือข่ายและภาคีที่เกี่ยวข้อง ธันวาคม : - อบรมการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชนที่ดี - อบรมกระบวนการผลิต/ราคาและปริมาณ - อบรมรูปแบบ packaging - อบรมช่องทางการจัดจำหน่าย/กลุ่มลูกค้า เป้าหมาย

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

พบว่าผู้เข้าร่วมอบรมทั้งหมด 20 มีความพึงพอใจด้านการฝึกอบรมที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับพึงพอใจมาก และความพึงพอใจด้านวิทยากรในการจัดอบรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด