รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่
งวดที่ 1
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1
งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563
งวดรายงาน ตั้งแต่ ถึง
ชื่อโครงการ ประเมินผลภายใน การจัดการภัยพิบัติโดยชุมชน
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
กิจกรรม |
---|
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
(1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
---|---|---|
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 0.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = 0.00 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท |
|
รวมรายรับ (1) = 0.00 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 0.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) 0.00 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาทเพื่อดำเนินกิจกรรมหลัก ดังต่อไปนี้
- ลงพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อประเมินการดำเนินโครงการตามกรอบการประเมินจังหวัดนราธิวาส (5 ก.พ. 2564 - 28 ก.พ. 2564)
- ประชุมจัดทำร่างรายงานโครงการภัยพิบัตของจังหวัดในพื้นที่อันดามัน (6 ก.พ. 2564 - 28 ก.พ. 2564)
- นำเสนอร่างรายงานต่อผู้รับผิดชอบโครงการและผู้ที่เกี่ยวข้อง (1 มี.ค. 2564 - 31 พ.ค. 2564)
- ประชุมจัดทำร่างรายงานโครงการภัยพิบัตของจังหวัดนราธิวาส (1 พ.ค. 2564 - 29 พ.ค. 2564)
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( 1) ดร.จินดา สวัสดิ์ทวี 2) อาจารย์นบ ศรีจันทร์ )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( 1) ดร.จินดา สวัสดิ์ทวี 2) อาจารย์นบ ศรีจันทร์ )
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )