พัฒนาเครือข่ายสื่อสาธารณะ
1.เพื่อให้ได้รูปแบบการสื่อสารเพื่อสุขภาวะโดยใช้ทรัพยากรเยาวชนขับเคลื่อนผ่านสื่อรูปแบบที่หลากหลาย 2.องค์กรเข้มแข็ง พร้อมขับเคลื่อนงานสุขภาวะเพื่อประโยชน์สาธารณะ 3.องค์กรโปร่งใส ฅนทำงานพร้อมทุกสถานการณ์การขับเคลื่อนสาธารณะ
1.เวทีสร้างแกนนำสื่อเยาวชนพลเมือง ฅนสร้างสุขปลอดปัจจัยเสี่ยง จ.กระบี่”
2.ประชุมทีมเตรียมการจัดงาน“เวทีสร้างแกนนำสื่อเยาวชนพลเมือง ฅนสร้างสุขปลอดปัจจัยเสี่ยง จ.กระบี่” ครั้งที่ 1
3.ร่วมเวทีเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ปี 2561 ห้องย่อยการท่องเที่ยวโดยชุมชนการจัดการทรัพยากรธรรมชาติโซนอันดามัน
4.ประชุมคณะทำงานหลักและภาคีร่วมงาน
5.ประชุมคณะทำงานหลักเตรียมงาน ครั้งที่ 2
6.เวทีอบรมทบทวน เพิ่มคุณภาพเครือข่ายเยาวชนพลเมือง แกนนำฅนทำงาน
1.มีกลุ่มคนทุกรุ่นแต่ละระดับอายุ ปรับจูนทำความเข้าใจร่วมกันในกลุ่มอายุต่างๆ แต่ยังมีความสนใจจากผู้เข้าร่วมเรื่องการเปลี่ยนแปลงสังคมโดยใช้สื่อใกล้ตัวร่วมกัน พร้อมทั้งเกิดช่องการสื่อสารและการติดต่อสื่อสารอย่างต่อเนื่อง ร่วมกันทำงานแบบบูรณาการการทำงานร่วมกันกับระหว่างเด็ก เยาวชน ผู้ใหญ่ หน่วยงาน สื่อมวลชน ในการใช้สื่อขยับสังคมสร้างสรรค์
2.การรับการ ณ ปัจจุบันของผู้เข้าร่วมอบรมเป็นไปอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะสื่อออนไลน์จะได้รัความยินยอมที่สุด อนึ่ง ผู้เข้าร่วมอบรมมีความสนใจในการเปลี่ยนแปลงในการสื่อสารของยุคต่างเพราะเป็นประวัติศาสตร์ที่ต้องศึกษานอกห้องเรียนต่อไปในอนาคต ซึ่งปัจจุบันในโรงเรียนยังไม่มีการบรรจุเรื่องนี้ลงหลักสูตรแผนการเรียนการสอนปกตินั้นเอง
3.การได้สัมผัสเครื่องมือสำนักงานจากหน่วยงานภาครัฐซึ่งปัจจุบันบางหน่วยงานนั้นยังไม่ได้เปิดโอกาสให้คนทั่วไป เด็กและเยาวชนเข้าไปมีส่วนร่วมมากนัก ซึ่งในโอกาสที่ผู้เข้าอบรมให้ความสนใจ และทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่ ได้เปิดโอกาสเปิดโลกกระทัศใหม่ๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสเครื่องมือที่ไม่ได้เจอกันแบบง่ายๆ ในห้องส่งจริงจริง
4.ผู้อบรมได้ความรู้ที่ใกล้ตัวใหม่ๆ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดการสื่อสารของตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคปัจจุบัน ซึ่งการได้อบรมครั้งผู้อบรมสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือที่อยู่ใกล้ตัวของทุกคน
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
1.ท้องถิ่น
2.สสจ.
3.สถานศึกษา
4.ปภ.
5.สื่อมวลชน
6.เยาวชน นักเรียน/นักศึกษา
7.เครือข่ายทำงานเพื่อสังคม
8.เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน คุณครูที่ปรึกษานักเรียน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี