assignment
บันทึกกิจกรรม
เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ24 กรกฎาคม 2566
24
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online16 กรกฎาคม 2566
16
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online 1. ห้องประชุมสร้างสุขมี 6 ห้อง เป็นทั้ง onsite และ online
2. ห้อง HIA มี 7 ห้อง เช็คอีกครั้งว่า onsite และ online กี่ห้อง ประมาณการณ์ว่า ห้องผสมonsite+online จำนวน 5 ห้อง (มี zoom) และ onsite (ไม่มี zoom) จำนวน 2 ห้อง 3. จอใช้ขนาด 70X70 นิ้ว แบบตั้งพื้น ติดต่อยืมหน่วยโสตฯของ ม.อ.หรือคณะอื่นๆ 4. เครื่องเสียงใช้ชุดไมค์คอนเฟอร์เรน ของ สนส. และอาจจะซื้อชุด MIX 1 ตัว เพื่อใช้แยกไมค์ - ไมค์คอนเฟอเรนซ์ ออฟฟิต มี 2 ชุด ชุดละ 20 ตัว รวมทั้งหมด 40 ตัว (ห้อง 1401 จำนวน 20 ตัว และ ห้อง 1405 จำนวน 20 ตัว) - ถ้าแยกสามารถแยกได้ 3 ชุด

  1. โน็ตบุ็ต ใช้ ห้อง HIA ห้องละ 2 ตัว มี 7 ห้อง ใช้ 14 ตัว
  2. โน็ตบุ๊ค ใช้ ห้อง สร้างสุข ห้องละ 1 ตัว มี 6 ห้อง ใช้ 6 ตัว
  3. รวมโน็ตบุีค ใช้ทั้งหมด 20 ตัว
  4. Paper HIA ประมาณการณ์ 100 paper (onsite 50 +online 50)
  5. ห้องออนไลน์ ถ้าผู้ทรงฯนั่งที่นี้ให้ใช้โน็ตบุ๊คต่อ zoom ได้เลย 10 ห้องประชุมสร้างสุขขาดจอ 2 อัน ห้อง 5,6 ให้ไปยืม
  6. สายเสียง,กล้อง+ขาตั้ง,อุปกรณ์รับส่ง USB คำนวณจาก 13 ห้อง > พิจารณาซื้อเพิ่มอีกครั้ง

- มีเท่าไหร่> สายเสียง 3 ,กล้อง+ขาตั้ง 2 , อุปกรณ์รับส่ง USB 2
- ขาดเท่าไหร่ > สายเสียง 10 ,กล้อง+ขาตั้ง 11 , อุปกรณ์รับส่ง USB 11

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่14 กรกฎาคม 2566
14
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม13 กรกฎาคม 2566
13
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด12 กรกฎาคม 2566
12
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด14 มิถุนายน 2566
14
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด

ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ.12 มิถุนายน 2566
12
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Yuttipong Kaewtong
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เตรียมสถานที่ศูนย์ประชุม ม.อ.

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กำหนดการ งาน 9-10 สิงหาคม
วันแรก - A วันแรกเช้า-13.30 น. จัดประชุมห้องใหญ่ - B มีเวลาแยกห้องย่อย 1 ชั่วโมง
-ฺ C บ่าย 13.30 น. แบ่งห้องย่อย (6 ห้อง) ห้องย่อยรวมทั้งหมดมี 14 ห้อง
- D ช่วงเย็น จัดเป็นห้องใหญ่เหมือนเดิม


วันที่สอง
A 8.30-13.30 ห้องใหญ่


ผู้เข้าร่วมห้องใหญ่ประมาณ 1,000 คน


อุปกรณ์ MIX และโปเจกเตอร์ มี 8 ห้อง
ห้องย่อยที่เหลือต้องหามาเสริม


อุปกรณ์เสริม - A มีโครงบูทบริการขนาด 3 x 2 เมตร พร้อมปลั๊กไฟ จุได้รอบๆ ห้องประชุม 40 บูท
- B คลิปบอร์ดมี 10 อัน


ขนาดเวที กว้าง 9.6 เมตร สามารถเสริมได้ 12 เมตร


การจัดบูท สามารถเข้ามาจัดได้ก่อนวันงานวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 8.30-17.00 น.


food court จุคนได้ 400 คน ให้กระจายคนรับประทานอาหารตามจุดต่างๆในศูนยิประชุมได้ ให้เตรียมอาสาสมัครจัดการขยะ ทางศูนย์จะเตรียมถังขยะให้


หน้าห้องมีช่องใส่ป้ายชื่อห้อง