แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์


“ Matching Model ตำบลบางปู ”

ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี

หัวหน้าโครงการ

ชื่อโครงการ Matching Model ตำบลบางปู

ที่อยู่ ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี จังหวัด ปัตตานี

รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2565 ถึง 31 ตุลาคม 2565


กิตติกรรมประกาศ

"Matching Model ตำบลบางปู จังหวัดปัตตานี" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
Matching Model ตำบลบางปู



บทคัดย่อ

โครงการ " Matching Model ตำบลบางปู " ดำเนินการในพื้นที่ ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 กรกฎาคม 2565 - 31 ตุลาคม 2565 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 100,000.00 บาท จาก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

 

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

 

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิตและผู้บริโภคที่สนใจเข้าร่วมตลาดสีเขียว
  2. วางแผนการดำเนินงานโครงการ (ตลาดสีเขียว และตลาดออนไลน์)
  3. ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว
  4. ดำเนินโครงการ
  5. ติดตามและประเมินผล
  6. ประชุมวางแผนสำรวจผู้ผลิต
  7. ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิต
  8. ประชุมวางแผนสำรวจผู้บริโภค
  9. สำรวจผู้บริโภค 6 แห่ง
  10. วิเคราะห์และสรุปข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ
  11. ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาดเคลื่อนที่
  12. ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาด Online
  13. ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ผลิตและผู้บริโภค
  14. ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว
  15. อบรมชี้แจงวัตถุประสงค์โครงการพร้อมให้ความรู้เรื่องอาหารปลอดภัยแก่ผู้ผลิต
  16. อบรมชี้แจงให้กับผู้บริโภค เรื่องการให้คตวามสำคัญในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ
  17. ติดตามผลผลิต
  18. ออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียว
  19. ติดตามผลผู้บริโภค
  20. อบรมชี้แจงการตลาด Online และการใช้ Social Media
  21. อบรมแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค
  22. ศึกษาดูงานแปลงเกษตร ปะดอเฮง ดอนรัก
  23. อบรมบัญชีรายรับ - รายจ่าย
  24. สรุปข้อมูลและจัดทำแบบประเมิน

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

 


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. ประชุมวางแผนสำรวจผู้ผลิต

วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • ทางทีมงานได้มีการหารือเกี่ยวกับพื้นที่ในชุมชนว่ามีพื้นที่ไหนบ้างมีการเพาะปลูกหรืออาหารแบบปลอดสารพิษ
  • ได้มีการวางแผนเพื่อที่จะลงพื้นที่ดังกล่าว และวางแผนเพื่อพบปะเจ้าของผลผลิต

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการวางแผนสำรวจผู้ผลิต ทำให้ทราบข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับในพื้นที่ที่มีการเพาะปลูกหรืออาหารแบบปลอดสารพิษ และทราบชื่อเจ้าของผลผลิตบางราย

 

0 0

2. ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิต

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • วันที่ 3 สำรวจผู้ผลิตที่ผลิตผักไฮโดรโปรนิกส์และผู้ผลิตผักสวนครัว
  • วันที่ 4 สำรวจผู้ผลิตที่ผลิตไข่นกกระทา
  • วันที่ 5 สำรวจผู้ผลิตอาหารทะเล

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการสำรวจผู้ผลิต ทำให้ได้จำนวนผู้ผลิตทั้งหมด 10 ราย

 

0 0

3. ประชุมวางแผนสำรวจผู้บริโภค

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมตำบลบางปูมีการประชุมวางแผนทีมงาน เรื่อง วางแผนสำรวจผู้บริโภค จำนวนทั้ง 6 แห่ง (โรงเรียน 2 แห่ง, ตาดีกา 2 แห่ง, รพ.สต. 1 แห่ง และเทศบาล 1 แห่ง) เพื่อเตรียมตัวลงสำรวจผู้บริโภคในวันที่ 10-17 สิงหาคม 2565

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการประชุมวางแผน ได้มีการแบ่งกลุ่มทีมงาน เพื่อไปลงพื้นที่ในแต่ละแห่ง

 

0 0

4. สำรวจผู้บริโภค 6 แห่ง

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • มีการสำรวจ โรงเรียนบ้านบือเจาะ และโรงเรียนบ้านบางปู
  • มีการสำรวจ ตาดีกาอัลมูจาฮีดีน บือเจาะ และตาดีกาตามันฟัรดูอีน ม.3 บางปู
  • มีการสำรวจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางปู
  • มีการสำรวจ เทศบาลตำบลบางปู

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการสำรวจทำให้ได้เห็นความต้องการของผู้บริโภคแต่ละแห่ง และพฤติกรรมการรับประทานอาหารของเด็กนักเรียน และบุคลากร

 

0 0

5. วิเคราะห์และสรุปข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • มีการสรุปผลสำรวจผู้ผลิตในพื้นที่ และนำมาวิเคราะห์ข้อมูล
  • มีการสรุปผลสำรวจผู้บริโภค 6 แห่ง และนำมาวิเคราะห์ข้อมูล

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการสรุปผลทำให้ได้ผู้ผลิตทั้งหมด 10 ราย และผู้บริโภค 30 ราย

 

0 0

6. ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาดเคลื่อนที่

วันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • มีการประชุมวางแผนการทำตลาดเคลื่อนที่ในชุมชน
  • มีการวางแผนเพื่อจะประสานงานกับพ่อค้า-แม่ค้าตลาดเคลื่อนที่ในชุมชน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการวางแผนทำให้ทราบว่าข้อมูลของพ่อค้า-แม่ค้าตลาดเคลื่อนที่บางส่วน

 

0 0

7. ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาด Online

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • มีการประชุมวางแผนการทำตลาด Online
  • มีการวางแผนเพื่อจะประสานงานให้ผู้ผลิตเข้าร่วมการขายผ่านช่องทางออนไลน์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการวางแผนการประชุมทำให้ทราบแนวทางการทำตลาด Online

 

0 0

8. ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ผลิตและผู้บริโภค

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทางทีมงานได้มีการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อประชามสัมพันธ์ให้กับโรงเรียน หน่วยงานของรัฐ และพื้นที่ในชุมชน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

สื่อประชาสัมพันธ์ ได้แก่ บอร์ดประชาสัมพันธ์ แผ่นพับ และโปสเตอร์

 

0 0

9. ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

มีการประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียวตามโรงเรียน หน่วยงานรัฐ และพื้นที่ในชุมชน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการประชาสัมพันธ์ทำให้โรงเรียนและหน่วยงานทราบถึงวัตถุประสงค์การเข้ามาของโครงการตลาดสีเขียว

 

0 0

10. อบรมชี้แจงวัตถุประสงค์โครงการพร้อมให้ความรู้เรื่องอาหารปลอดภัยแก่ผู้ผลิต

วันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงาน U2T ตำบลบางปู ได้ดำเนินกิจกรรมอบรมชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการพร้อมให้ความรู้เรื่องอาหารปลอดภัยให้กับผู้ผลิต เพื่อสร้างความตระหนักถึงการผลิตที่มีความปลอดภัย เป็นการสร้างมาตรฐานของผลผลิต อาทิ พริก ผักบุ้ง ถั่วพู คะน้า และผักไฮโดร นำไปสู่พ่อค้าคนกลาง ได้แก่ ตลาดเคลื่อนที่ ตลาดออนไลน์ ที่จะขยายไปสู่ตลาดในชุมชน ซึ่งทำให้ผู้บริโภคได้รับอาหารที่ปลอดภัย

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผู้ผลิตได้รับความรู้เกี่ยวกับการปลูกผักที่ปลอดสารพิษ และผู้ผลิตได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการเกษตร

 

0 0

11. อบรมชี้แจงให้กับผู้บริโภค เรื่องการให้คตวามสำคัญในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ

วันที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงาน U2T ตำบลบางปู ได้ดำเนินกิจกรรมอบรมชี้แจงให้กับผู้บริโภคเรื่องการให้ความสำคัญในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อสร้างความตระหนักในการเลือกบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ และรู้ถึงคุณค่าของอาหารปลอดภัย เป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจในการดูแลสุขภาพเพื่อชีวิตที่ดี

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผู้บริโภคมีความรู้เกี่ยวกับอาหารปลอดภัย และมีความรู้ในการเลือกกินอาหารที่ปลอดสารพิษ รวมถึงการสร้างความตระหนักในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภคเอง

 

0 0

12. ติดตามผลผลิต

วันที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • ทางทีมงานได้มีการติดตามจำนวนผลผลิตของผักแต่ละชนิดของผู้ผลิตแต่ละรายว่ามีเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคหรือตลาดเคลื่อนที่และตลาด Online
  • ทางทีมงานมีการตรวจสอบคุณภาพของผักแต่ละชนิดว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ (ผักปลอดสารพิษ)
  • ทางทีมงานได้ติดตามสิ่งขาดเหลือที่ผู้ผลิตต้องการเพิ่มเติมจากการอบรม

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  • ทราบจำนวนของผลผลิตของผู้ผลิตในแต่ละราย
  • คัดเลือกคุณภาพผักให้ผู้บริโภค

 

0 0

13. ออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียว

วันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงาน U2T ตำบลบางปู ได้ดำเนินจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (งานอีเวนท์) ตลาดคนเดินของตำบล เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียวที่มีในชุมชนให้กับผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยทีมงานได้นำผลผลิตตัวอย่างจากเกษตรกรในพื้นที่มาจำหน่าย เป็นการทดลองความต้องการและผลตอบรับของคนในชุมชน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการประชาสัมพันธ์ (งานอีเวนท์) ทำให้ผู้คนรู้จักว่ามีผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย เข้ามาจำหน่ายในชุมชน ซึ่งได้รับผลตอบรับจากคนในชุมชนได้เป็นอย่างดี

 

0 0

14. ติดตามผลผู้บริโภค

วันที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • ทางทีมงานได้ติดตามพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคหลังจากมีการอบรมว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง
  • ทางทีมงานได้ติดตามว่าผลผลิตมีความเพียงพอต่อผู้บริโภคหรือไม่

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

-  พฤติกรรมการกินที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค - ความต้องการของผู้บริโภค

 

0 0

15. อบรมชี้แจงการตลาด Online และการใช้ Social Media

วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงานตำบลบางปู ได้มีการจัดอบรมชี้แจงการตลาด Online และการใช้ Social Media ให้กับผู้บริโภคและผู้ผลิตในชุมชน เพื่อให้ผู้บริโภคและผู้ผลิตได้เรียนรู้ และเข้าใจในการใช้ Social Media ในการทำการตลาดออนไลน์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผู้บริโภคและผู้ผลิตรู้จักการใช้ Social Media และการซื้อ-ขาย ผ่านตลาดออนไลน์

 

0 0

16. อบรมแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค

วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงานตำบลบางปู ได้มีการจัดอบรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริโภคและผู้ผลิตในชุมชน เพื่อให้ผู้บริโภคและผู้ผลิตทราบถึงความต้องการของกันและกัน และทำให้ทีมงานได้ทราบถึงปัญหาที่ผู้ผลิตและผู้บริโภคประสบอยู่

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  • ทำให้ผู้ผลิตและผู้บริโภคมีความเข้าใจตรงกัน และทราบความต้องการของกันและกัน
  • ทำให้ทราบถึงปัญหาของผู้ผลิตและผู้บริโภค

 

0 0

17. ศึกษาดูงานแปลงเกษตร ปะดอเฮง ดอนรัก

วันที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ศึกษาดูงานแปลงเกษตร ปะดอเฮง ดอนรัก ทีมงานบางปูได้นำเกษตรกรของตำบลบางปู เพื่อไปศึกษาเกี่ยวกับการทำเกษตร การปลูกแตงกวา การผสมดินในสัดส่วนที่เหมาะแก่การปลูก การทำปุ๋ยเพื่อให้ผักกรอบและสด การทำปุ๋ยเพื่อป้องกันศัตรูพืชรวมถึงภาพรวมการดูแลพืชผักในสวนแบบอินทรีย์ปลอดสารพิษ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

จากการศึกษาดูงาน ทำให้เกษตรกร (ผู้ผลิต) ได้รับความรู้และแนวทางในการปลูกเกษตรแบบอินทรีย์ปลอดสารพิษ

 

0 0

18. อบรมบัญชีรายรับ - รายจ่าย

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ทีมงานตำบลบางปู ได้มีการจัดอบรมการทำบัญชีรายรับ รายจ่าย ให้กับผู้บริโภคผู้ผลิต

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ทำให้ผู้ผลิตและผู้บริโภคได้รับความรู้ในการทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย

 

0 0

19. สรุปข้อมูลและจัดทำแบบประเมิน

วันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  • ทางทีมงานได้มีการสรุปผลการดำเนินงานทั้งหมดผ่านระบบออนไลน์
  • ทางทีมงานได้มีการสรุปรายละเอียดงบประมาณ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  • ผลการดำเนินงานทั้งหมด
  • รายละเอียดงบประมาณ

 

0 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิตและผู้บริโภคที่สนใจเข้าร่วมตลาดสีเขียว (2) วางแผนการดำเนินงานโครงการ (ตลาดสีเขียว และตลาดออนไลน์) (3) ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว (4) ดำเนินโครงการ (5) ติดตามและประเมินผล (6) ประชุมวางแผนสำรวจผู้ผลิต (7) ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิต (8) ประชุมวางแผนสำรวจผู้บริโภค (9) สำรวจผู้บริโภค 6 แห่ง (10) วิเคราะห์และสรุปข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ (11) ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาดเคลื่อนที่ (12) ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาด Online (13) ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ผลิตและผู้บริโภค (14) ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว (15) อบรมชี้แจงวัตถุประสงค์โครงการพร้อมให้ความรู้เรื่องอาหารปลอดภัยแก่ผู้ผลิต (16) อบรมชี้แจงให้กับผู้บริโภค เรื่องการให้คตวามสำคัญในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ (17) ติดตามผลผลิต (18) ออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียว (19) ติดตามผลผู้บริโภค (20) อบรมชี้แจงการตลาด Online และการใช้ Social Media (21) อบรมแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค (22) ศึกษาดูงานแปลงเกษตร ปะดอเฮง ดอนรัก (23) อบรมบัญชีรายรับ - รายจ่าย (24) สรุปข้อมูลและจัดทำแบบประเมิน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


Matching Model ตำบลบางปู จังหวัด ปัตตานี

รหัสโครงการ

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด