ระบบอาหารในสถานศึกษา
Menu
หน้าแรก
โครงการ
โครงการในความรับผิดชอบ
รายชื่อโครงการ
ภาพรวมโครงการ
ภาพแผนที่โครงการ
ปฎิทินกิจกรรม
วิเคราะห์
รายงาน โครงการ 1
รายงาน โครงการ 2
คลังข้อมูล
ข่าว-ประชาสัมพันธ์
เอกสารประกอบการประชุม
สื่อ-วีดีโอ
หนังสือ e-Book
เกี่ยวกับเรา
person
มุมสมาชิก
ชื่อสมาชิก หรือ อีเมล์
รหัสผ่าน
visibility_off
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
login
เข้าสู่ระบบ
restore
ลืมรหัสผ่าน?
การประเมินคุณค่า (แผนภูมิ)
home
หน้าหลัก
assessment
วิเคราะห์
ตัวกรอง
search
navigate_before
คุณค่า
expand_more
ตัวกรอง:
Select all
None
เกิดความรู้ด้านการสร้างเสริมสุขภาพและนวัตกรรมเชิงระบบสุขภาพ
ความรู้ใหม่ / องค์ความรู้ใหม่
สิ่งประดิษฐ์ / ผลผลิตใหม่
กระบวนการใหม่
วิธีการทำงาน / การจัดการใหม่
การเกิดกลุ่ม / โครงสร้างในชุมชนใหม่
แหล่งเรียนรู้ใหม่
อื่นๆ
เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เอื้อต่อสุขภาพ
การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล
การบริโภค
การออกกำลังกาย
การลด ละ เลิก อบายมุข เช่น การพนัน เหล้า บุหรี่
การลดพฤติกรรมเสี่ยง เช่น พฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ การขับรถโดยประมาท
การจัดการอารมณ์ / ความเครียด
การดำรงชีวิต / วิถีชีวิต เช่น การใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น / สมุนไพรในการดูแลสุขภาพตนเอง
พฤติกรรมการจัดการตนเอง ครอบครัว ชุมชน
อื่นๆ
การสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ (กายภาพ สังคม และเศรษฐกิจ)
กายภาพ เช่น มีการจัดการขยะ ป่า น้ำ การใช้สารเคมีเกษตร และการสร้างสิ่งแวดล้อมในครัวเรือนที่ถูกสุขลักษณะ
สังคม เช่น มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ลดการเกิดอุบัติเหตุ ครอบครัวอบอุ่น การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อเด็ก เยาวชน และกลุ่มวัยต่าง ๆ มีพื้นที่สาธารณะ/พื้นที่ทางสังคม เพื่อเอื้อต่อการส่งเสริมสุขภาพของคนในชุมชน มีการใช้ศาสนา/วัฒนธรรมเป็นฐานการพัฒนา
เศรษฐกิจสร้างสรรค์สังคม /สร้างอาชีพ / เพิ่มรายได้
มีการบริการสุขภาพทางเลือก และมีช่องทางการเข้าถึงระบบบริการสุขภาพ
อื่นๆ
การพัฒนานโยบายสาธารณะที่เอื้อต่อสุขภาวะ
มีกฎ / กติกา ของกลุ่ม ชุมชน
มีมาตรการทางสังคมของกลุ่ม ชุมชน
มีธรรมนูญของชุมชน
อื่นๆ เช่น ออกเป็นข้อบัญญัติท้องถิ่น ฯลฯ
กระบวนการเคลื่อนไหวทางสังคมและกระบวนการในพื้นที่
เกิดการเชื่อมโยงประสานงานระหว่างกลุ่ม / เครือข่าย (ใน และหรือนอกชุมชน)
การเรียนรู้การแก้ปัญหาชุมชน (การประเมินปัญหา การวางแผน การปฏิบัติการ และการประเมิน)
การใช้ประโยชน์จากทุนในชุมชน เช่น การระดมทุน การใช้ทรัพยากรบุคคลในชุมชน
มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานของกลุ่มและชุมชนที่เกิดจากโครงการอย่างต่อเนื่อง
เกิดกระบวนการจัดการความรู้ในชุมชน
เกิดทักษะในการจัดการโครงการ เช่น การใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ การทำแผนปฏิบัติการ
อื่นๆ
มิติสุขภาวะปัญญา / สุขภาวะทางจิตวิญญาณ
ความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง / กลุ่ม / ชุมชน
การเห็นประโยชน์ส่วนรวมและส่วนตนอย่างสมดุล
การใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และพอเพียง
ชุมชนมีความเอื้ออาทร
มีการตัดสินใจโดยใช้ฐานปัญญา
อื่นๆ
Apply
ตัวกรอง
จังหวัด
expand_more
ตัวกรอง:
Select all
None
กระบี่
กรุงเทพมหานคร
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ชัยภูมิ
ชุมพร
เชียงราย
เชียงใหม่
ตรัง
นครนายก
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นนทบุรี
นราธิวาส
ปทุมธานี
ปัตตานี
พัทลุง
แม่ฮ่องสอน
ระยอง
ลำปาง
สกลนคร
สงขลา
สตูล
สมุทรสงคราม
สระแก้ว
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
Apply
ตัวกรอง
อำเภอ
expand_more
ตัวกรอง:
Select all
None
Apply
ตัวกรอง
navigate_next