แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 1. เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารเช้าทุกคน ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ |
80.00 | |||||
2 | เพื่อให้มีวัตุดิบเพียงพอต่อการประกอบอาหารกลางวัน ตัวชี้วัด : มีวัตถุดบประกอบอาหารกลางันอย่างเพียงพอ |
70.00 | |||||
3 | เพื่อให้นักเรียนมีภาวะโภชนาการตามช่วงวัยตรงตามเกณฑ์ที่กหนด ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะโภชนาการตามช่วงวัยตรงตามเกณฑ์ที่กหนด |
30.00 | |||||
4 | เพื่อส่งเสริมการประกอบอาชีพให้กับนักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความรู้และมีทักษะ นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ หารายได้ให้กับตนเองและครอบครัว |
100.00 | |||||
5 | เพื่อเกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยังยืน ของการดำเนินกิจกรรมอาหารกลางวันให้กับนักเรียน ตัวชี้วัด : มีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและตลอดไป |
0.00 |