แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการหลากหลาย สอดคล้องกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ80 เกิดประสบการณ์ทำการเกษตรเพิ่มมากขึ้น |
80.00 | |||||
2 | เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจในการทำการเพาะเห็ด และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้ ความเข้าใจหลักการปรัชญาเศรษบกิจพอเพียงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ |
80.00 | |||||
3 | เพื่อให้นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้และสามารถสร้างอาชีพและรายได้เสริมให้กับครอบครัว ตัวชี้วัด : นักเรียน คณะครู บุคคลากรในโรงเรียนมีความรู้ ความเข้าใจหลักการปรัชญาเศรษบกิจพอเพียงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ที่น่าพึงพอใจ |
80.00 |