directions_run

โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย (ภาคใต้ : สุราษฎร์ธานี)

รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่

รายงานสรุปการเงินปิดโครงการ

ชื่อโครงการ โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย (ภาคใต้ : สุราษฎร์ธานี)
รหัสโครงการ สัญญาเลขที่

ระยะเวลาตามสัญญา 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 สิงหาคม 2567
ระยะเวลาดำเนินการจริง -

จำนวนเงินตามสัญญา 530,000.00 บาท

จำนวนเงิน(บาท)
รายรับรวม (1) รับโอนจริงจาก สสส.
รวมโอนทั้งสิ้น 0.00 บาท
(2) ดอกเบี้ยรับ
รวมดอกเบี้ยรับทั้งสิ้น 0.00 บาท
(3) เงินรับอื่น ๆ
รวมเงินรับอื่น ๆ ทั้งสิ้น 0.00 บาท
รายจ่ายรวม (4) รายจ่ายทั้งโครงการ 469,715.00 บาท
สุทธิ รายรับหักรายจ่าย (1)+(2)+(3)-(4) -469,715.00 บาท

ตารางเปรียบเทียบงบประมาณที่ได้รับ กับงบใช้จริง

กิจกรรมงบที่ได้รับ (บาท)งบใช้จริง (บาท)
กิจกรรมหลัก : สนับสนุนกลุ่มกิจกรรมข้อ 3 (ที่จ่ายเงินตรงจาก สนส.มอ.โดยมีสัญญาหรือข้อตกลง) 230,000.00 230,000.00
1. จ่ายค่าออกแบบทางสถาปัตยกรรมงวด 1
2. จ่ายค่าออกแบบทางสถาปัตยกรรมงวด 2
3. ให้ทุนสนับสนุนโครงการ งวดที่ 1
กิจกรรมหลัก : เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ ของแต่ละกองทุน (10 กองทุน) 31,500.00 31,500.00
1. เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ ของแต่ละกองทุน
กิจกรรมหลัก : สนับสนุนให้ท้องถิ่นออกแบบพื้นที่สาธารณะที่เอื้อต่อการมี PA และสนับสนุนปฏิบัติการเพื่อเพิ่ม PA ในชุมชน (ออกแบบพื้นที่ 2 พื้นที่, โครงการ 4 โครงการ) 112,311.00 100,815.00
1. กระบวนการออกแบบพื้นที่ทางสถาปัตยกรรม ตำบลตะกุกเหนือ
2. ประชุมติดตามเขียนรายงานโครงการในระบบ
3. กระบวนการออกแบบพื้นที่ทางสถาปัตยกรรม ตำบลไชยคราม ตำบลปากแพรก
4. ประชุมกลั่นกรองโครงการ ทำข้อตกลงรับทุน
5. ประชาคมรับรองแบบทางสถาปัตย์ ตะกุกเหนือ
6. ประชาคมรับรองแบบทางสถาปัตย์ ไชยคราม
7. ประชาคมรับรองการออกแบบทางสถาปัตย์ รร.บ้านเขาพระอินทร์ ต.ปากแพรก
กิจกรรมหลัก : สนับสนุน ส่งเสริมให้กองทุนสุขภาพตำบล/ท้องถิ่น มีแผนการเพิ่ม PA (10 กองทุน) และสนับสนุน ส่งเสริมให้ เครือข่าย/กลุ่ม/ชุมชน สามารถเขียนโครงการ PA เพื่อของบประมาณจากกองทุน หรือแหล่งทุนในพื้นที่ฯ 164,900.00 107,400.00
1. ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 1
2. ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาโครงการ
3. ประชุมทำแผนงานสุขภาพ/ Localfund
4. ประชุมสร้างความเข้าใจการเขาถึงแหล่งทุน
5. ประชุมติดตามความก้าวหน้า ครั้งที่ 3
6. ประชุมคณะทำงาน/ถอดบทเรียน

รวมงบทั้งหมด

538,711.00 469,715.00

ยอดรวมของงบใช้จริง จะต้องเท่ากับ(4) รายจ่ายทั้งโครงการ

ขอรับรองรายงานการเงินข้างต้นถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทุกประการ

ลงชื่อ .............................................. หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
          ( นายสมนึก นุ่นด้วง )
วันที่รายงาน