attach_money

โครงการการขยายผลรูปแบบการดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารปลอดภัยใน ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง

attach_money
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1

รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่ 61-ข-067
งวดที่ 1

แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1

งวดโครงการ ตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2561 ถึง 31 ธันวาคม 2561

งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 สิงหาคม 2562

ชื่อโครงการ โครงการการขยายผลรูปแบบการดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารปลอดภัยใน ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง

ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ

กิจกรรม
1) ประชุมคณะทำงาน1 สร้างความเข้าใจแผนงาน
2) ประชุมคณะทำงาน 2
3) ประชุมคณะทำงาน 3
4) เก็บข้อมูลสถานการณ์ด้านความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย บ้านหูยาน
5) เก็บและรวบรวมข้อมูล
6) ประชุมคณะทำงาน
7) วิเคราะห์ข้อมูลและยกร่างแผนระบบอาหารตำบลนาท่อม
8) ประชุมสรุปผลการดำเนินงานโครงการศวสตรายงานความก้าวหน้า
9) เวทีเสวนาสร้างการรับรู้ เกษตรกรรมยั่งยืนเพื่อเพิ่มเกษตรอินทรีย์(Mobile Unit)
10) เพื่อหนุนเสริมครัวเรือนต้นแบบขับเคลื่อนโมเดลบ้านหูยาน
11) ประชุมออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้การจัดการอาหารปลอดภัย อบต.ควนรู
12) พัฒนาศักยภาพครัวเรือนต้นแบบขยายผลรูปแบบการจัดการอาหารปลอดภัยตำบลนาท่อม
13) ถอดบทเรียนชุมชนหูยาน โดยใช้ ครัวเรือนต้นแบบ สวนป้าหนุน
14) เพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์ระบบอาหารตำบลนาท่อมโดยคระทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตตำบลนาท่อม
15) ติดตามและเยี่ยมเสริมพลังคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอเมือง
16) สื่อสารรณรงค์ในงานตลาดนัดของดีนาท่อมประจำปี 2562
17) ประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตตำบลนาท่อม
18) ประชุมเตรียมกิจกรรมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พื้นที่โซนใต้กล่าง ประเด็นระบบอาหาร(ความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย)
19) ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พื้นที่โซนกลางประเด็นระบบอาหาร(ความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย)

ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้

(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)

(1) รายรับ(2) รายจ่าย(3) คงเหลือ
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท
2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 150,000.00 บาท
3) ดอกเบี้ย = 412.01 บาท
4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท
1) เงินสดในมือ = -1,027.99 บาท
2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท
รวมรายรับ (1) = 150,412.01 บาท รวมรายจ่าย (2) = 151,440.00 บาท (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -1,027.99 บาท
ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3)

ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป

งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาท

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายถาวร คงศรี )

ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายถาวร คงศรี )

ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )