โครงการการขยายผลรูปแบบการดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารปลอดภัยใน ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง
รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่ 61-ข-067
งวดที่ 1
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1
งวดโครงการ ตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2561 ถึง 31 ธันวาคม 2561
งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 สิงหาคม 2562
ชื่อโครงการ โครงการการขยายผลรูปแบบการดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารปลอดภัยใน ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
กิจกรรม | |
---|---|
1) | ประชุมคณะทำงาน1 สร้างความเข้าใจแผนงาน |
2) | ประชุมคณะทำงาน 2 |
3) | ประชุมคณะทำงาน 3 |
4) | เก็บข้อมูลสถานการณ์ด้านความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย บ้านหูยาน |
5) | เก็บและรวบรวมข้อมูล |
6) | ประชุมคณะทำงาน |
7) | วิเคราะห์ข้อมูลและยกร่างแผนระบบอาหารตำบลนาท่อม |
8) | ประชุมสรุปผลการดำเนินงานโครงการศวสตรายงานความก้าวหน้า |
9) | เวทีเสวนาสร้างการรับรู้ เกษตรกรรมยั่งยืนเพื่อเพิ่มเกษตรอินทรีย์(Mobile Unit) |
10) | เพื่อหนุนเสริมครัวเรือนต้นแบบขับเคลื่อนโมเดลบ้านหูยาน |
11) | ประชุมออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้การจัดการอาหารปลอดภัย อบต.ควนรู |
12) | พัฒนาศักยภาพครัวเรือนต้นแบบขยายผลรูปแบบการจัดการอาหารปลอดภัยตำบลนาท่อม |
13) | ถอดบทเรียนชุมชนหูยาน โดยใช้ ครัวเรือนต้นแบบ สวนป้าหนุน |
14) | เพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์ระบบอาหารตำบลนาท่อมโดยคระทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตตำบลนาท่อม |
15) | ติดตามและเยี่ยมเสริมพลังคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอเมือง |
16) | สื่อสารรณรงค์ในงานตลาดนัดของดีนาท่อมประจำปี 2562 |
17) | ประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตตำบลนาท่อม |
18) | ประชุมเตรียมกิจกรรมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พื้นที่โซนใต้กล่าง ประเด็นระบบอาหาร(ความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย) |
19) | ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พื้นที่โซนกลางประเด็นระบบอาหาร(ความมั่นคงทางอาหาร อาหารปลอดภัย และโภชนาการสมวัย) |
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
(1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
---|---|---|
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 150,000.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 412.01 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = -1,027.99 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท |
|
รวมรายรับ (1) = 150,412.01 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 151,440.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -1,027.99 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาทลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายถาวร คงศรี )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายถาวร คงศรี )
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )