directions_run

โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 10

ประชุมร่วมคณะทำงานเขตและคณะทำงานอำเภอ เพื่อวางแผน/เตรียมการจัดกิจกรรม ติดตามความก้าวหน้า และสรุปผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 2

ประชุมร่วมคณะทำงานเขตและคณะทำงานอำเภอ เพื่อวางแผน/เตรียมการจัดกิจกรรม ติดตามความก้าวหน้า และสรุปผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 2

22 เมษายน 2566
ประชาสังคม-10ประชาสังคม-10
รายงานจากพื้นที่
Project owner
กิจกรรมที่ปฎิบัติ

1.ชี้แจงแผนการดำเนินงาน โดย น.ส.จงกลนี ศิริรัตน์ ผู้ประสานโครงการฯเขตสุขภาพที่ 10
2.ร่วมวางแผนและออกแบบกำหนดการเวที และการทำแผนโครงการ โดยนายเชษฐา คันธจันทร์ ทีมพี่เลี้ยงระดับอำเภอเขื่องใน
3.อธิบายการสรุปผลการเก็บข้อมูล และร่วมแลกเปลี่ยนโดยทีมพี่เลี้ยงระดับพื้นที่ ได้แก่ นายชาญชัย เสี้ยวทอง ทีมพี่เลี้ยงระดับอำเภอคำเขื่อนแก้ว พร้อมด้วยนางสุขกาย นาคผล ทีมพี่เลี้ยงระดับอำเภอเขื่องใน
4.สะท้อนผลการดำเนินงาน พร้อมสรุปผลและมอบหมายงาน หลังจากนั้นรับฟังข้อเสนอแนะ

ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

•ฐานข้อมูล (ก่อน-หลัง) ใช้ข้อมูลที่เก็บใหม่ เชื่อมโยงกับโครงการในปีงบ 2566 และใช้ขยายผลมากขึ้นในปีงบประมาณ 2567 (พิจารณาจากข้อมูลใน 10 ประเด็นที่มีการจัดเก็บข้อมูล) •ประเด็นปัญหาสุขภาพ (ในระบบโปรแกรมของ สสส.+มอ.-มองเห็นภาพข้อมูลสถานการณ์ปัญหาสุขภาพในรวมทั้งตำบล) ในระบบ สปสช.เห็นข้อมูลเฉพาะประเด็นที่มีการนำเสนอจากหน่วยงานขอรับสนับสนุนงบประมาณ •การพัฒนาศักยภาพ ทำอย่างไรจะไปถึงคณะกรรมการกองทุน เช่น นำใช้ข้อมูลจากการสำรวจ นำเสนอต่อคณะกรรมการกองทุน •ใน อ.เขื่องใน มีการจัดเก็บข้อมูลที่ครอบคลุมทุกมิติ และทุกกลุ่มวัย ครบทุกครัวเรือน (โปรแกรมออนไลน์ ของ สสส.สำนัก 3-TACNAP) •การบูรณาการข้อมูลจากระบบโปรแกรม (ถ้ากรอกข้อมูลในโปรแกรม สสส.+มอ.ก่อน แล้วนำไปใช้กับโปรแกรม สปสช.จะเกิดประโยชน์ได้มาก) •การจัดสรรงบประมาณ แบบแบ่งสัดส่วนตามกลุ่มเป้าหมายและหน่วยงาน ตัวชี้วัดโครงการ ข้อที่ 1 และ 2 ได้กองทุนฯ เป้าหมายเข้าร่วมดำเนินงานเก็บข้อมูลเพื่อจัดทำแผนงานและพัฒนาโครงการสร้างเสริมสุขภาวะที่สอดคล้องแผนงานตามประเด็นยุทธศาสตร์ 8 ประเด็น และข้อที่ 3 ได้คณะทำงาน/พี่เลี้ยงเข้าร่วมดำเนินการเพื่อเสริมทักษะในการทำแผน การพัฒนาโครงการ และการติดตามประเมินผลโครงการของ

รายงานการใช้เงิน
ค่าตอบแทนค่าจ้างค่าใช้สอยค่าวัสดุค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆรวมรายจ่ายสถานะ
7,500.00 0.00 9,973.00 0.00 0.00 0.00 17,473.00 lock_open