Matching Model เอราวัณ

ประชุมวิเคราะห์ความต้องการผู้ผลิตและผู้บริโภค18 สิงหาคม 2565
18
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย nasfa samtalee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. วิเคราะห์ข้อมูลจากการสำรวจผู้ผลิตและผู้บริโภค
  2. วิเคราะห์ความพร้อม ความต้องการ ผู้ผลิตและผู้บริโภค
  3. ปรับแผนการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพปัญหา
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จากการวิเคราะห์ความต้องการผู้ผลิตและผู้บริโภค ทีมงานตำบลเอราวัณได้วางแผนแผนการดำเนินโครงการในรูปแบบการกระจายอาหารสู่โรงเรียน 4 แห่ง โรงเรียนสอนศาสนา (ตาดีกา) 8 แห่ง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 2 แห่ง รวมทั้งหมด 14 แห่ง ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อส่งเสริมโภชนาการในเด็ก เพื่อส่งเสริมอาหารกลางวันปลอดสารพิษ เพื่อเพิ่มรายได้เกษตรกรและสร้างเครือขายระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค โดยการนำผลผลิตจากเกษตรกรเข้าสู่อาหารกลางวันของนักเรียน