2.1 ออกรูปแบบสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภค

กิจกรรม : 2.1 ออกรูปแบบสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภค
วันที่ 28/07/2022 - 03/08/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 25,850.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ทางทีมงานได้มีการนัดประชุมรูปแบบสื่อและออกแบบสื่อที่จะมีการประชาสัมพันธ์ ตามสถานที่หน่วยงานราชการ , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านคาเฟ่ และประชาชนทั่วไป ในวันที่ 28 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2565 เพื่อให้มีความโดนเด่นและมีเนื้อหาที่ครอบคลุม และสามารถสื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและ มีความสนใจที่จะเข้าร่วมกลุ่ม Line ตลาดสีเขียว
รายละเอียดกิจกรรม :
สรุปผลการประชุม ทางทีมงานตำบลรูสะมิแลได้ตกลงที่จะมีการประชาสัมพันธ์ออกแบบสื่อในรูปแบบ โบว์ชัวร์แผ่นพับ และสติกเกอร์ ซึ่งจะมีรายละเอียดของผลผลิตและประโยชน์ของผลผลิตมีอะไรบ้าง ข้อมูลเกษตรกร เบอร์โทรศัพท์ เพจเฟสบุ๊ค และคิวอาร์โค้ดกลุ่มไลน์ตลาดสีเขียว เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสแกนเข้ากลุ่มไลน์ได้ง่ายขึ้น
มติที่ประชุม ออกแบบสื่อในรูปแบบโบว์ชัวร์แผ่นพับ ป้ายไวนิล และสติกเกอร์แปะที่สินค้าเพื่อประชาสัมพันธ์ภายในตัวและให้เป็นเอกลักษณ์ของอาหารปลอดสารพิษ