1.1 ประชุมวางแผนการดำเนินโครงการภายในกลุ่ม

กิจกรรม : 1.1 ประชุมวางแผนการดำเนินโครงการภายในกลุ่ม
วันที่ 04/07/2022 - 04/07/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 0.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 3 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย นัดประชุมและวางแผนการดำเนินโครงการภายในกลุ่ม โดยมีทั้งหมด 3 คน ประชุมวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ณ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ซึ่งมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นวางแผ่นการดำเนินโครงการตลาดสีเขียว
รายละเอียดกิจกรรม :
นัดประชุมและวางแผนการดำเนินโครงการภายในกลุ่ม โดยมีทั้งหมด 3 คน ประชุมวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ณ หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ซึ่งมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นวางแผ่นการดำเนินโครงการตลาดสีเขียว สรุปผลการประชุม จากที่ได้นัดประชุมวางแผนโครงการตลาดสีเขียวในตำบล รูสะมิแล ได้มีการเสนอจัดโครงการตลาดสีเขียวในรูปแบบ Online ซึ่งมีการสำรวจเกษตรกรในพื้นที่ที่จะเข้าร่วมโครงการตลาดสีเขียว โดยมีการลงพื้นที่สำรวจเกษตรกรที่สนใจ ซึ่งเกษตรกรในตำบลรูสะมิแลมีอาชีพทำประมง จึงไม่มีเกษตรกรภายในตำบลรูสะมิแลเข้าร่วมโครงการตลาดสีเขียว และได้ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่เกษตรกรในพื้นที่ ตำบลสะบารัง อำเภอเมือง ตำบลประจัน อำเภอยะรัง ตำบลหนองแรด อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี ที่ผลิตผักออร์แกนิค จำนวน 3 ราย ที่สนใจเข้าร่วมโครงการตลาดสีเขียวในรูปแบบการขายผลผลิต Online ซึ่งทางกลุ่มได้มีการสร้างกลุ่ม Line ขึ้นมาเพื่อผู้ผลิตและผู้บริโภคที่สนใจในการซื้อผลผลิตสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางสื่อ Online โดยผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายจะเป็น ร้านคาเฟ่ ประชาชนทั้วไป หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เป็นต้น
มติที่ประชุม ทางทีมตลาดสีเขียวตำบลรูสะมิแล ได้มีมติความเห็นวางแผนการดำเนินงานตามขั้นตอนการดำเนินงานตลาดสีเขียวตำบลรูสะมิแล ในระยะเวลา 3 เดือน