Matching Model ตันหยงลุโละ

เปิดตลาด onsite30 สิงหาคม 2565
30
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย suneeyah vatakee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทีมงานได้มีการเปิดแผงรักสุขภาพ ในตลาดนัดมัสยิดกรือเซะ 400 ปี ทุกๆวันอังคารช่วงเช้าเวลา 7.30 - 12.00 น. ภายในแผงได้มีการตกแต่งป้ายผ้าเป็นชื่อแผงรักสุขภาพ และป้ายไวนิลเกี่ยวกับการรณรงค์กินผักปลอดสารพิษ และป้ายโครงการตลาดสีเขียว
- ทางทีมได้โปรโมทโดยการบรรจุผลผลิตถุงละ 10 บาททั้งร้าน เพื่อดึงดูดลูกค้า - มีการแจกแผ่นพับให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาอุดหนุนผักปลอดสารพิษ - เชิญชวนให้ผู้บริโภคสแกนคิวอาร์โค้ดเข้ากลุ่มไลน์ตลาดสีเขียวตันหยงลุโละ ที่ทางทีมได้จัดทำไว้

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • ผู้บริโภคมีความสนใจและให้การตอบรับกับแผงรักสุขภาพเป็นอย่างดี
  • กลุ่มไลน์ตลาดสีเขียวตันหยงลุโละได้ผู้บริโภคเพิ่ม
  • ผู้บริโภคได้ทานผักปลอดสารพิษในราคาที่ถูก หาซื้อได้ง่าย