3.1 ออกแบบรูปแบบสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภค

กิจกรรม : 3.1 ออกแบบรูปแบบสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภค
วันที่ 30/08/2022 - 31/08/2022
งบประมาณที่ตั้งไว้ 39,220.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ทางทีมงานตลาดสีเขียวได้ตกลงที่จะมีการประชาสัมพันธ์ออกแบบสื่อในรูปแบบ โบว์ชัวร์ และโปสเตอร์ ซึ่งจะมีรายละเอียดของผลผลิตมีอะไรบ้าง ข้อมูลเกษตรกร และคิวอาร์โค้ดกลุ่มไลน์ตลาดสีเขียว เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสแกนเข้ากลุ่มไลน์ได้ง่ายขึ้น
รายละเอียดกิจกรรม :
ทางทีมงานได้มีการนัดประชุมรูปแบบสื่อและออกแบบสื่อที่จะมีการประชาสัมพันธ์ตามหน่วยงานรัฐต่างๆ ในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2565 เพื่อให้มีความโดนเด่นและมีเนื้อหาที่ครอบคลุม และสามารถสื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและมีความสนใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มไลน์ตลาดสีเขียว