Matching Model ตำบลบางปู

ติดตามผลผู้บริโภค15 กันยายน 2565
15
กันยายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย Sitiameera Yusoh
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • ทางทีมงานได้ติดตามพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคหลังจากมีการอบรมว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง
  • ทางทีมงานได้ติดตามว่าผลผลิตมีความเพียงพอต่อผู้บริโภคหรือไม่
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-  พฤติกรรมการกินที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค - ความต้องการของผู้บริโภค