งานประเมินกองทุนจังหวัดภูเก็ต

เข้าร่วมสังเกตุการณ์ การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่่อดำเนินกิจกรรมในโครงการบูรณาการความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางมนุษย์และสุขภาพในระดับจังหวัด “ ภูเก็ต : สุขภาวะเพื่อชีวิตแห่งอนาคต “ Phuket : Health for Future of Life22 มิถุนายน 2566
22
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Moophuket
circle
วัตถุประสงค์

เพื่อติดตามความก้าวหน้าและ

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ทีมงานชี้แจงรายละเอียดการเขียนเสนอกิจกรรมเพื่อร่วมดำเนินการขับเคลื่อนโครงการบูรณาการความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางมนุษย์และสุขภาพในระดับจังหวัด “ ภูเก็ต :  สุขภาวะเพื่อชีวิตแห่งอนาคต “ Phuket : Health for Future of Life ” ประจำปีงบประมาณ2567
2. ให้หน่วยงานต่างๆ สอบถามและนำเสนอกิจกรรม  ประกอบด้วย แนวคิด ความเป็นมา เนื้อหา รายละเอียดของกิจกรรมที่จะดำเนินการในปีงบประมาณ 2567 (1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567)

  1. ทีมขับเคลื่อนเป็นพี่เลี้ยงในการเขียนโครงการ

  2. สรุปและรวบรวมกิจกรรมทั้งหมดที่ได้รับการเสนอจากภาคีเครือข่ายทั่วจังหวัดภูเก็ตเพื่อนำไปสู่ขั้นตอนการพิจารณาโครงการฯต่อไป

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.เกิดกลไกพี่เลี้ยง/กลไกคณะทำงาน คณะทำงานมีความรู้ที่จะเป็นพี่เลี้ยงให้กับหน่วยงานภาคีเครือข่ายในเรื่องของการเขียนเสนอโครงการและสามารถบริหารจัดการการทำงานภายใต้ข้อจำกัดของบุคคลากร 2.กลไกการสื่อสารมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีภาคีเครือข่ายเข้าร่วมประชุมและยื่นเสนอโครงการไม่น้อยกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำที่กำหนดไว้ 3.มีการเสนอโครงการ 20 โครงการ

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 60 คน จากที่ตั้งไว้ 0 คน
ประกอบด้วย

ภาคีเครื่อข่าย ภาครัฐ ภาคประชาชน ภาควิชาการและเอกชน จำนวน 60 คน อันประกอบด้วย สถานีอนามัย กลุ่มชุมชน โรงเรียน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

ภาคีเครือข่ายยังไม่ครอบคลุม เช่น ผู้พิการ ควรมีการเพิ่มการประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพันธมิตรในการทำงาน สื่อยังเข้ามามีบทบาทน้อยเกินไป สื่อต้องทำงานคู่กับทีมขับเคลื่อน

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ
circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่