ระบบสุขภาพพหุวัฒนธรรมในพื้นที่การท่องเที่ยว

ประชุมวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล18 เมษายน 2566
18
เมษายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย junyaluk.13
circle
วัตถุประสงค์

เพื่อวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมหารือ การจัด Workshop โดยทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ (SOP OPD Implementation)

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ได้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนที่จะนำไปทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 6 คน จากที่ตั้งไว้ 10 คน
ประกอบด้วย

คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่แผนก Wellness ของโรงพยาบาลกรุงเทพ

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ
circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่