directions_run

โครงการประเมินผลเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาหน่วยจัดการจังหวัดระดับที่มีจุดเน้นสำคัญ (Node Flagship) ในพื้นที่ภาคใต้ (สงขลาและนครศรีธรรมราช)

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าผลลัพธ์การดำเนินงาน ครั้งที่ 1 “หน่วยจัดการจังหวัดระดับที่มีจุดเน้นสำคัญ (Node Flagship)”

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าผลลัพธ์การดำเนินงาน ครั้งที่ 1 “หน่วยจัดการจังหวัดระดับที่มีจุดเน้นสำคัญ (Node Flagship)”

19 พฤศจิกายน 2564
sirimonsirimon
รายงานจากพื้นที่
Project owner
กิจกรรมที่ปฎิบัติ

สํานักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้จัดการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าผลลัพธ์การดำเนินงาน ครั้งที่ 1 “หน่วยจัดการจังหวัดระดับที่มีจุดเน้นสำคัญ (Node Flagship)” จำนวน 8 จังหวัด โดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าการดำเนินงานตามผลลัพธ์ตามบันไดผลลัพธ์ในแต่ละประเด็นยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนงานร่วมกับภาคียุทธศาสตร์ และ2) เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บทเรียน ปัญหาอุปสรรคและเงื่อนไขข้อจำกัดในการดำนินงานที่ผ่านมา และนำมาปรับปรุงวางแผนการดำเนินงานของหน่วยจัดการในระยะเวลาโครงการที่เหลืออยู่

ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ดร.เพ็ญ สุขมาก ,ดร.กุลทัต หงส์ชยางกูร และ นางสาวเยาวลักษณ์ ศรีสุกใส ได้เข้าร่วมการประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าผลลัพธ์การดำเนินงาน Node Flagship จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสงขลา

รายงานการใช้เงิน
ค่าตอบแทนค่าจ้างค่าใช้สอยค่าวัสดุค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆรวมรายจ่ายสถานะ
0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 lock_open