attach_money

โครงการการจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร

attach_money
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 2

รหัสโครงการ 61-ข-008
สัญญาเลขที่ 61-ข-008
งวดที่ 2

แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 2

งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2561 ถึง 31 มีนาคม 2562

งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 31 กรกฎาคม 2562

ชื่อโครงการ โครงการการจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร

ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ

กิจกรรม
1) ลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 1
2) จัดทำข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน
3) ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 2
4) ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 1
5) ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 3
6) ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 4
7) กิจกรรมรณรงค์ตามเทศกาลสำคัญๆ
8) ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 1
9) ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 5
10) พัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ 1
11) ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 7
12) ค่าประสานงานตลอดโครงการ งวดที่ 1
13) ประสานงานโครงการ ประจำเดือนกรกฏาคม 2561
14) ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 2
15) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน สิงหาคม 2561
16) ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานติดตามความคืบหน้า
17) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กันยายน 2561
18) นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการพัฒราคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
19) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน ตุลาคม 2561
20) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
21) ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 2
22) ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงาน ติดตามความคืบหน้าโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
23) ประสานงานโครงการประจำเดือนธันวาคม 2561
24) ประชุมคณะทำงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ครั้งที่ 3
25) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มกราคม 2562
26) อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การจัดอุบัติเหตุททางถนนโดยชุมชน
27) อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
28) ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงานติดตามความคืบหน้า โครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
29) ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการการจัดการอุบัติเหตุโดยชุมชน ครั้งที่ 3
30) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
31) ออกแบบและปฏิบัติการลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
32) ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน
33) รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
34) รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน
35) สังเคราะห์ข้อมูล/ชุดความรู้ เพื่อให้ได้ชุดความรู้ในการขยายผลสู่การดำเนินงาน
36) นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด
37) ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน
38) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มีนาคม 2562
39) นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด
40) รณรงค์อุบัติเหตุเทศการสงกรานต์
41) ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการการจัดการอุบัติเหตุโดยชุมชน ครั้งที่ 4
42) ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน เมษายน 2562
43) ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน
44) พัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพ

ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้

(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)

(1) รายรับ(2) รายจ่าย(3) คงเหลือ
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท
2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 0.00 บาท
3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท
4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท
1) เงินสดในมือ = -163,820.00 บาท
2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท
รวมรายรับ (1) = 0.00 บาท รวมรายจ่าย (2) = 200,000.00 บาท (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -200,000.00 บาท
ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3)

ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป

งวดที่ 3 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาท

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )

ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )

ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )