พัฒนาเครือข่ายสื่อสาธารณะ
- เพื่อให้การขับเคลื่อนประเด็นทางสังคมที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคีต่างๆ ถูกสื่อสารสู่สาธารณะและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง 2. เพื่อศึกษารูปแบบการสื่อสารจากเนื้อหา วิธีการสื่อสาร ช่องทางการสื่อสาร การรับรู้ของข่าวสารที่ถูก สื่อออกไปสามารถสร้างการรับรู้และนำไป
1.Face Book Live ตอน 1 ปี ตลาดใต้เคี่ยม(ท่องเที่ยวโดยชุมชนตลาดใต้เคี่ยม) 2.ร่วมเวทีเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ 2561 ห้องย่อยการท่องเที่ยวโดยชุมชนการจัดการทรัพยากรธรรมชาติโซนอันดามัน 3.เวทีพัฒนาศักยภาพสื่อโซเชียลมีเดีย 4.จัดทำสื่อสื่อสิ่งพิมพ์ท้องถิ่น “ฐานชุมพร”และจัดทำสื่อหนังสือพิมพ์ออนไลน์ ปะทิวนิวส์
ผลผลิต 1.สามารถสื่อสารการทำงานแต่ละประเด็นของเครือข่ายในจังหวัดทั้งที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคีเครือข่าย และไม่ได้การสนับสนุนจากภาคีเครือข่าย 2.สามารถถ่ายทอดข้อมูล เนื้อหา ความรู้ และขยายผลไปยังพื้นที่อื่นๆ 3.สามารถเชื่อมโยง ประสานงานเครือข่ายทางด้านข้อมูลและบุคคล 4.เพิ่มและพัฒนาทักษะรูปแบบการสื่อสารโซเซียลมีเดีย
ผลลัพธ์ 1.เกิดความสัมพันธ์ระหว่างเครือข่ายมากขึ้น 2.มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ในแปลงเกษตรเพิ่มมากขึ้น 3.มีการทำงานร่วมกันในรูปแบบของกองบรรณาธิการสื่อสร้างสุขภาคใต้ โดยผลิตเนื้อหาของแต่ละประเด็นและจังหวัด แล้วนำมาเสนอ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแต่ละจังหวัด
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
1.เครือข่ายรักษ์ละแม 2.เครือข่ายผู้ค้าตลาดใต้เคี่ยม 3.เครือข่ายสมัชชาสุขภาพจังหวัดชุมพรประเด็นเกษตรสุขภาวะ ปัจจัยเสี่ยง และประเด็นการจัดการภัยพิบัติ 4.เครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยาง 16 จังหวัดภาคใต่ 5.เครือข่ายมูลนิธิธนาคารต้นไม้ 6.เครือข่ายเกษตรแปลงใหญ่ละแม 7.มหาวิทลัยชีวิตหลังสวน 8.เครือข่ายพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ร.9)ชุมพร 9.เครือข่ายปะทิวส์รักถิ่น 10.เครือข่ายชุมพรฟอรั่ม
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี