รหัสโครงการ 61-ข-008
สัญญาเลขที่ 61-ข-008
งวดที่ 1
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1
งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 มกราคม 2561 ถึง 30 มิถุนายน 2561
งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 มกราคม 2561 ถึง 30 มิถุนายน 2561
ชื่อโครงการ โครงการการจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
กิจกรรม | |
---|---|
1) | ลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 1 |
2) | จัดทำข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน |
3) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 2 |
4) | ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 1 |
5) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 3 |
6) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 4 |
7) | กิจกรรมรณรงค์ตามเทศกาลสำคัญๆ |
8) | ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 1 |
9) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 5 |
10) | พัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ 1 |
11) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 7 |
12) | ค่าประสานงานตลอดโครงการ งวดที่ 1 |
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
(1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
---|---|---|
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 70,000.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = 0.00 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 39,600.00 บาท |
|
รวมรายรับ (1) = 70,000.00 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 36,180.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) 33,820.00 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 120,000.00 บาทเพื่อดำเนินกิจกรรมหลัก ดังต่อไปนี้
- ลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 8 (10 ก.ค. 2561)
- ประสานงานโครงการ ประจำเดือนกรกฏาคม 2561 (31 ก.ค. 2561)
- ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 2 (10 ส.ค. 2561)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน สิงหาคม 2561 (31 ส.ค. 2561)
- ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานติดตามความคืบหน้า (18 ก.ย. 2561)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กันยายน 2561 (30 ก.ย. 2561)
- นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการพัฒราคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (2 ต.ค. 2561)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน ตุลาคม 2561 (31 ต.ค. 2561)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 (30 พ.ย. 2561)
- ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 2 (16 ธ.ค. 2561)
- ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงาน ติดตามความคืบหน้าโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (19 ธ.ค. 2561)
- ประสานงานโครงการประจำเดือนธันวาคม 2561 (31 ธ.ค. 2561)
- ประชุมคณะทำงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ครั้งที่ 3 (10 ม.ค. 2562)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มกราคม 2562 (31 ม.ค. 2562)
- อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การจัดอุบัติเหตุททางถนนโดยชุมชน (6 ก.พ. 2562)
- อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (8 ก.พ. 2562)
- ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงานติดตามความคืบหน้า โครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (25 ก.พ. 2562)
- ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการการจัดการอุบัติเหตุโดยชุมชน ครั้งที่ 3 (27 ก.พ. 2562)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 (28 ก.พ. 2562)
- ออกแบบและปฏิบัติการลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (7 มี.ค. 2562)
- ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน (8 มี.ค. 2562)
- รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (13 มี.ค. 2562)
- รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน (15 มี.ค. 2562)
- สังเคราะห์ข้อมูล/ชุดความรู้ เพื่อให้ได้ชุดความรู้ในการขยายผลสู่การดำเนินงาน (16 มี.ค. 2562)
- นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด (22 มี.ค. 2562)
- ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน (29 มี.ค. 2562)
- ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มีนาคม 2562 (31 มี.ค. 2562)
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )
1 กรกฎาคม 2561
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )
1 กรกฎาคม 2561